Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng Dẫn Cách Tự Học Phát Âm Tiếng Anh

Chào các bạn! Tôi rất vui khi cuối cùng đã hoàn thành xong 17 đoạn videos chia sẻ về cách phát âm trong tiếng Anh mà tôi đã vận dụng và sử dụng thành công trong tiếng Anh giao tiếp gần 10 năm qua. Cách đây 10 năm thì tiếng Anh của tôi và các phát âm của tôi nó không được như bây giờ, tôi đã mất rất nhiều thời gian để luyện tập để thực hành trong giao tiếp, để mắc lỗi và để người khác sửa sai.

Nội dung video Hướng Dẫn Cách Tự Học Phát Âm Tiếng Anh

Với những chia sẻ của tôi, tôi nghĩ các bạn không cần mất đến 10 năm đâu, chỉ cần 17 videos đó các bạn thực hành trong 17 ngày và mỗi ngày các bạn dành ra 1h30 để luyện tập một đoạn video là đủ. Bây giờ tôi có một cái thử thách dành cho bạn, các bạn hãy chọn ra 1 ngày trong tháng, từ ngày đó hãy tính ngày bạn bắt đầu thực hành phát âm tiếng Anh, cố gắng chọn ngày và giờ cố định để chúng ta tạo thói quen 90 phút 1 đoạn video thôi.

Thì sau 17 ngày, các bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi. Đó là lúc chúng ta vận dụng hàm, răng, lưỡi và môi để phát ra âm thanh chính xác nhất theo từng đoạn video mà tôi hướng dẫn. 90 phút đó không bao gồm thời gian các bạn xem hết video này đến video khác mà không bắt tay vào việc luyện tập.
Tự học phát âm 
Mỗi ngày sau khi các bạn thực hành xong của 90 phút, các bạn có thể lấy cây viết tick vào ngày đó, các bạn có thể dán cái lịch phát âm của mình ở tại vị trí mà các bạn thấy chúng ta dễ dàng nhất để các bạn có động lực luyện tập hàng ngày hơn. Tôi nghĩ là nếu các bạn thấy chỗ nào mà không tích thì các bạn cảm thấy rất là khó chịu, chỉ có 90p thôi các bạn tick 1 cái vào. Sau 17 ngày thì các bạn sẽ thấy có sự thay đổi đáng kể hay không?

Tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều phiếu tích của các bạn nếu các bạn làm theo lời tôi nói. Chúng ta không học dồn, cho nên các bạn có lúc sẽ cảm thấy chán nản, khó quá và các bạn bỏ cuộc hoặc các bạn không có hứng để ngồi vào bàn phát âm một ngày nào đó. Nhưng mỗi lần như vậy các bạn hãy nghĩ là đó là việc các bạn cần phải làm phải ngồi vào bàn đúng giờ đó và luyện phát âm.
Học phát âm hằng ngày
Vì đó chính là sự duy nhất để tạo nên sự thay đổi của các bạn. Hạnh phúc trong tương lai bắt đầu từ hiện tại. Nếu các bạn muốn thay đổi bản thân mình thì hãy bắt đầu hành động đi chứ đừng có mất thời gian xem nhiều video nữa. Tôi rất mong sẽ giúp được các bạn sớm thực hiện được ước mơ của mình trên con đường chinh phục tiếng anh này. Hẹn gặp lại các bạn vào video lần sau.

Bài học Hướng Dẫn Cách Tự Học Phát Âm Tiếng Anh đến đây là hết. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, nếu có thắc mắc nào trong quá trình học tiếng Anh, hãy liên hệ với nhóm dịch thuật tiếng anh chuyên ngành thuộc công ty dịch thuật giá rẻ Việt Uy Tín để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT