Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cách đọc Bảng chữ cái tiếng Anh

Chào các bạn! Các bạn có nhớ được tên của một người nước ngoài không? Bạn đánh vần những từ đó như thế nào? Đến với bài học Cách đọc Bảng chữ cái tiếng Anh chúng ta sẽ giải quyết những vấn đề trên!


Nội dung video Cách đọc Bảng chữ cái tiếng Anh

Những cái tên phổ biến như David, Maria, Jones thì các bạn có thể hình dung một phần, còn cái tên của họ là những tên khó nhớ như Chourch thì làm sao các bạn đọc đúng, khi đó học sẽ đánh vần cho các bạn. Nếu như các bạn không nghe được bảng chữ cái tiếng Anh thì làm sao các bạn có thể ghép chữ cái thành tên họ được? Nếu các bạn đánh vần tiếng anh không chính xác thì làm sao bạn diễn tả được cái chữ mà các bạn muốn nói mà trong lúc họ không hiểu là chữ gì? Ý tôi ở đây là bảng chữ cái Alphabet này rất là quan trọng.
đọc bảng chữ cái tiếng Anh
Bảng chữ cái tiếng Anh
Can you say the alphabet? ( Bạn có thể nói bảng chữ cái alphabet được hay không?)

/kæn ju: seɪ ði: ælfəbɪt?/

A          B          C          D          E

/eɪ/      /bi:/      /si:/       /di:/       /i:/

F          G          H          I            J

/e∫/     /dʒi:/     /eɪt∫/     /ai/       /dʒeɪ/

K          L          M          N          O

/keɪ/    /el/       /em/      /en/       /oʊ/

P          Q          R          S          T

/Pi:/    /kju:/     /a:/        /es/      /ti:/

U          V        W         X          Y

/Ju:/     /vi:/  /ˈdʌblju:/ /eks/    /wai/

Z

/Zi:/

Các từ trong bảng ký tự alphabet này phát âm không giống nhau, nếu các bạn phát âm giống nhau chứng tỏ các bạn đã bị sai, nếu các bạn nghe không được là do các bạn đọc không đúng. Và bây giờ các bạn hãy lắng nghe tôi đọc và hình dung trong đầu mình có xuất hiện chữ mà tôi đọc hay chưa?

Nếu tôi đọc mà các bạn chưa hình dung được chữ thì sau này khi các bạn nghe sẽ không biết chữ đó là chữ nào! Tập thói quen nghe âm thanh để não bộ ghi nhận và hình thành ra hình ảnh ra các chữ đó để sau này khi một người nào đó đánh vần chữ hoặc tên của họ mình biết chữ đó là chữ gì để mình tập từ từ, bảng chữ cái alphabet này hết sức quan trọng trong tiếng Anh cho nên các bạn đừng có xem nhẹ nó.

Hãy đọc nhiều lần bảng chữ cái này để hình thành một thói quen cho não nhé các bạn!
đọc bảng chữ cái tiếng Anh
Luyện phát âm tiếng Anh
Bài viết Cách đọc Bảng chữ cái tiếng Anh được sưu tầm và chia sẻ từ công ty dịch thuật giá rẻ Việt Uy Tín (chuyên cung cấp thực hiện thẻ tạm trú, giấy phép lao động, dịch thuật tiếng anh chuyên ngành…). Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ nếu gặp khó khăn hãy tìm liên hệ với chúng tôi. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT