Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Video Luyện Nghe Tiếng Anh Như Gió - tập 9

Nguồn Video được cung cấp bởi: Công ty dịch thuật (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh
Học Tiếng Anh Hiệu Quả xin chào các bạn,
Hôm nay chúng ta sẽ cùng anh Kenny Nguyen cùng nhau đến với bài học luyện nghe tiếng Anh như gió.

Tóm tắt nội dung Luyện Nghe Tiếng Anh Như Gió - Tập 9:

Mỗi mùa giáng sinh là tôi lấy cây thông Noel quen thuộc được cất trong tủ ra. Như các bạn thấy nó không phải là cây thật mà nó rất đẹp và nhìn giống thật.

Luyện nghe tiếng Anh như gió
Luyện nghe tiếng Anh như gió 
Trước tiên trong bài luyện nghe tiếng Anh như gió chúng ta cần cái đế cho cây thông. Kế đến chúng ta sẽ ráp cái cây. Nó rất dễ ráp. Nó gồm có ba khúc. Nó nặng tổng cộng có 22 ký. Mình muốn chắc rằng những cái cành trông tự nhiên và không bị méo. Ok chúng ta đã xong phần đầu tiên. Kế tiếp chúng ta cần trang trí cái cây. Mình đang ở siêu thị để mua vài thứ trang trí cho nó. Thời gian này trong năm hầu hết các tiệm bán đồ trang trí cho ngày lễ. Đây được gọi là “ornaments”. Chúng ta sẽ treo nó lên cây. Chúng có nhiều hình dạng, nhiều kích cỡ, nhiều nhân vật hoặc hình như là cây kem, con tuần lộc, con voi và vài thứ khác.Còn có những tờ giấy gói quà và nơ và dây ruy băng. Đây là những vớ trang trí. Mọi người treo chúng trước cửa nhà.

Đây là đồ trang trí cho năm nay. Vài món và đa số là đồ cũ từ nhiều năm trước. Con chim đỏ, nhà chim, người tuyết, ông già noel, một cặp chim v.v... Có một số thứ không dùng trang trí noel nhưng mình sẽ sử dụng vì chúng đẹp và quan trọng là được giảm giá. Đây nhìn gần chúng hơn.

Ok nào hãy trở lại với cái cây. Đèn đã được quấn sẵn cho cái cây này. Đến đây nhìn ổn đấy chứ. Mình muốn thêm đèn, đèn màu. Ngôi sao sẽ được gắn trên ngọn cây, để cái cây nhìn đẹp hơn mình cố gắng dấu những sợi dây đi. Ok chúng ta hãy mở hết đèn lên. Đây là cận cảnh của cây Noel...đẹp.

Bây giờ chúng ta hãy trang trí nó, tôi thích nhất đoạn này. Người tuyết sẽ ở đây, tình yêu sẽ ở đây, con chim đỏ ngồi đây còn monster thì ở đây. Cần một chút màu với những cái cây và những quả châu.


Sau cùng mình sẽ dùng những nhánh cây có đèn. Mình gơm lại hết tất cả quà giáng sinh của bạn bè và gia đình và để chúng dưới gốc cây. Chúng ta hãy mở đèn lên và lần này với đầy đủ đồ trang trí.

Cám ơn các bạn đã xem video luyện nghe tiếng Anh như gió này, hy vọng các bạn sẽ thích. Blog học tiếng Anh vui vẻ xin chúc mọi người một giáng sinh vui vẻ. Hẹn gặp lại các bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT