Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Video Luyện Nghe Tiếng Anh Như Gió - tập 8

Nguồn Video được cung cấp bởi: Công ty dịch thuật (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh

Blog học Tiếng Anh Hiệu Quả xin chào các bạn,
Quả bí ngô là một linh vật mà chúng ta thường hay thấy nhất trong các lễ hội Halloween. Nó còn có tên gọi là jack – o’ – lanterns. Nào hãy cùng tạo một quả jack – o’ – lanterns trong bài học luyện nghe tiếng Anh như gió nhé!

Tóm tắt nội dung Luyện Nghe Tiếng Anh Như Gió - Tập 8:

Những quả bí ngô còn được gọi là jack – o’ – lanterns. Có thể bạn đã thấy chúng rồi. Chúng tượng trưng cho Halloween.
Luyện nghe tiếng Anh như gió
Luyện nghe tiếng Anh như gió 
Ở Mỹ, mọi người đặt chúng trước nhà trong mùa Halloween. Chúng được thiết kế thành nhiều kiểu khác nhau. Một số gây sợ hãi còn một số gây hài hước. Rất nhiều hình ảnh sáng tạo.

Halloween năm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách làm một jack-o’-lantern. Chúng ta cùng xem video luyện nghe tiếng Anh như gió để thử nhé.
Jack-o’-tern được làm từ những trái bí. Chúng ta sẽ dùng trái bí tròn mình đã mua được. Thật ra là mình đã mua 2 trái để phòng trường hợp làm hư. Mình đã mua với giá 5$ ở siêu thị gần nhà. Các bạn hãy nhớ phải chọn trái có cái cuống đẹp. Da bí phải có màu cam sáng và tươi. Trước khu bắt đầu chúng ta cần chuẩn bị vài thứ. Mình đã mua bộ dụng cụ khắc và đèn. Bộ dụng cụ gồm có con dao răng cưa dài, một cây viết để vẻ lên trái bí và một con dao răng và một cái đồ múc cuối cùng chúng ta sẽ dùng những cái đèn khi chúng ta làm xong.

Trước khi bắt đầu khắc chúng ta cần chọn vài chỗ. Mình chọn cái nơi phình của trái bí. Trước tiên mình sẽ vẻ cái mặt. Bây giờ mình sẽ sáng tạo bất cứ gì mình muốn. Mình sẽ vẻ cặp mắt., hãy cho nó một cặp mắt to. Đến cái miệng, hãy cho nó một cái miệng cười nhăn răng. Thế là xong phần phác họa của cái mặt trông cũng không tệ lắm.


Bây giờ mình cần phải làm phần bên trong của trái. Đế làm cái này mình sẽ cắt xung quanh cái cuống, nó sẽ tạo thành cái nắp cho jack – o’ – lantern. Mình chỉ ghim vào trái bí và theo đường vẻ. Khi xong thì mình nhấc cái nắp mới vừa cắt ra. Đây chúng ta sẽ nhìn thấy những hạt bí. Bây giờ sẽ đến phần khó và mệt nhất. Mình lấy hết hạt ra và làm cho phần thị bí mỏng bớt. Bước này sẽ hay đây. Chúng rất thơm và mình thích mùi này. Dùng cái múc sẽ làm mỏng phần thịt. Bạn có thể dùng cái muỗng cứng nếu không có cái múc. Tiếp tục cạo xung quanh cái thành bên trong. Nhớ ràng bạn làm cho mỏng đều cái thành. Đừng làm cho nó mỏng quá nếu không nó sẽ bị yếu và mau khô. Hãy tiếp tục múc và cạo đừng quên cả cái nắp. Ok mình thấy nó ổn rồi. Bên trong sẽ đẹp và sạch sẽ.

Bây giờ hãy khắc cái mặt của jack – o’ – lantern mình thích phần này nhất. Ghim xuyên sang trái bị theo đường kẻ. Nhẹ nhàng lấy những miếng rớt ra. Đây cái miệng cười nhăn răng của anh ta. Nào chúng ta hãy cùng làm cho nó đẹp hơn. Chúng ta khắc xong rồi. Hãy xem với cái nắp thì sẽ trông như thế nào. Cuối cùng hãy thắp sáng nó. Bạn có thề dùng đèn pin nhỏ hoặc cái đèn nhỏ nào cũng được. Theo truyền thống thì mọi người sẽ dùng nến nhưng nếu bạn dùng nến bạn không nên đậy nắp lại không thôi jack – o’ – lantern của bạn sẽ bị cháy. Hãy làm cho chúng xem vui nhộn hơn với đèn đôi màu.

Ok vậy là chúng ta đã làm được một chú jack – o’ – latern cho đêm Halloween Mình hy vọng các bạn sẽ thích video luyện nói tiếng Anh như gió này và cám ơn các bạn đã xem. Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả xin chào và hẹn gặp lại các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT