Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Học từ vựng tiếng Anh - tập 6

Nguồn Video được cung cấp bởi: Công ty dịch thuật (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh

Xin chào các bạn quay trở lại với Blog học tiếng Anh hiệu quả. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn những từ vựng liên quan tới “Love”. Các bạn hãy cùng theo dõi để học từ vựng tiếng Anh nhé.

Nội dung video học từ vựng tiếng Anh - tập 6

Tiếp tục bài học tự vựng tiếng Anh, chúng ta sẽ đến với các từ vựng sau:

Love

  • Love (n,v): thương / yêu
  • I love you - Tôi yêu bạn
Cách đọc: lơ v

Học từ vựng tiếng Anh
Học từ vựng tiếng Anh

Kiss – hug

  • Kiss (v): hôn
  • Hug (v): ôm
I hugged her good night - Tôi đã ôm cô ấy chúc ngủ ngon

I kissed her - Tôi đã hôn cô ấy

Crush

  • Giggle (v): yêu thầm
Cách đọc: kh r ấ sh

To have a crush on some one - Có sự yêu thầm ai đó

Flirt

  • Flire (v): tán tính
Cách đọc: ph lớ t

He is a flirty guy - Anh ấy là kẻ có tính tán tỉnh

Court

  • Court (v): làm quen
Cách đọc: cóa c

How did you court him - Sao bạn làm quen với anh ấy được

Wink

  • Wink (v): nháy mắt
Cách đọc: quin

He winked at me - Anh ấy nháy mắt với tôi

Kế tiếp mình xin giới thiệu với các bạn một số cụm từ:

  • In a relationship - Có bạn trai / gái
  • To be dating - Tôi đang làm quen ai đó rồi
  • To be taken - Anh ấy có bồ rồi

Available

  • Available (v): sẵn sàng làm quen
Cách đọc: a v ấy là bồl

I think she’s available - Tôi nghĩ cô ấy sẵn sàng làm quen

To get to know

  • To get to know (v): làm quen
I really want to get to know her - Tôi thật muốn làm quen với cô ấy

To be seeing someone

  • To be seeing someone: làm quen
She is seeing someone new - Cô ấy đang làm quen với một người mới

A date / to go on a date

  • A date / to go on a date: hẹn hò
She has a date tonight - Cô ấy có cuộc hẹn tối nay

Thật sự chủ đề tình yêu có rất nhiều từ để nói. Blog học tiếng Anh hiệu quả sẽ chia sẻ cho các bạn trong các bài học từ vụng tiếng Anh tiếp theo nữa. Các bạn nhớ đón xem theo dõi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT