Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Phát âm tiếng anh chuẩn Cô Mai Phương - Bài 2 P2

Xin chào các bạn! Những kiến thức tôi đã hướng dẫn các bạn ở phần trước, chắc hẳn là các bạn đã xem lại nhiều lần rồi đúng không. Muốn học có hiệu quả thì phải xem đi xem lại nhiều lần bài phát âm tiếng anh chuẩn đúng không nào. Bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ đi tiếp của bài trước về cách đọc các phụ âm trong tiếng anh.

Nội dung video phát âm tiếng anh chuẩn Bài 2 P2

Để có thể phát âm tiếng anh chuẩn thì cũng cần một chút năng khiếu riêng của mỗi người, bạn sẽ thấy có một số người làm MC truyền hình, một số người làm ca sĩ, còn có những người nói mà không ai nghe rõ mặc dù phải tập nhiều lần.
Phát âm tiếng anh chuẩn - Bài 2 P2
Phát âm tiếng anh chuẩn Cô Mai Phương 
  • /θ/: Với cái âm này thì tôi thấy ca sĩ Britney spears phát âm vừa chuẩn, vừa hay, vừa đẹp nữa. Các bạn chú ý những bài hát của ca sĩ này thì khi gặp cái âm này, cô ấy thường uốn cong lưỡi. 
  • /ð/: Với âm này thì lưỡi sẽ đụng ở răng trên, sau đó ấn mạnh xuống.
  • /ɳ/: đọc như âm ng trong tiếng việt
Tiếng anh phiên âm là dễ nhất rồi, tiếng Hán, tiếng Nhật tôi thấy phiên âm khó hơn nhiều

Về thì các bạn xem lại trong sách SHIP OR SHEEP, cũng có thể xem trong video của cô rachelsenglish để biết người nước ngoài phát âm như thế nào. Còn có một video nữa dễ xem hơn rachelsenglish đó là BBC, tôi sẽ gửi những cái này trên facebook của tôi, các bạn chú ý theo dõi.

Trên đây thì chúng ta đã ôn lại được các âm trong tiếng anh.

Phần tiếp theo đây tôi muốn các bạn làm quen hơn các âm này khi đưa vào một câu thì nó sẽ như thế nào.
Phát âm tiếng anh chuẩn  - Bài 2 P2
Phát âm tiếng anh chuẩn dành cho mọi lứa tuổi
Vừa rồi xem video, các bạn đã biết cách đọc một câu. Phần này rất quan trọng để các bạn ghi nhớ các âm này như thế nào, đặc biệt là đưa về câu ra sao để giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn hơn. Trên facebook tôi có chia sẽ 30 bài từ đơn giản đến phức tạp. Sau khi các bạn học xong 30 bài thì các bạn sẽ ghi nhớ được hết các cách phát âm của từ.
  • I am a teacher - /ai m ə 'ti:tʃə/
  • He’s my student - /hiz mai 'stju:dənt/
Vậy là tôi đã hướng dẫn các bạn tất các các nguyên âm, phụ âm và nhị trùng âm trong phát âm tiếng anh chuẩn. Hy vọng các bạn có thể thuộc được tất cả cách đọc trên này và luyện tập 30 bài mà tôi gửi trên facebook của tôi.

Qua những chia sẻ trên nhóm dịch thuật tiếng anh hy vọng bạn sẽ phát âm tiếng anh chuẩn hơn. Xin chào và hẹn gặp lại!

Bài viết được sưu tầm và chia sẻ: http://dichthuatuytin.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT