Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ - tập 50

Nguồn Video được cung cấp bởi: Công ty dịch thuật tại Hà Nội (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh

Học tiếng Anh hiệu quả
Học tiếng Anh hiệu quả
Hello các bạn! Ở bài học trước Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả chúng tôi đã cung cấp một video hướng dẫn về phương pháp “Nói tiếng anh sành điệu”, nay chúng tôi cập nhật tập 2 cũng do anh Keny Nguyen hướng dẫn.

Với kinh nghiệm của bãn thân anh muốngiúp các bạn đàm thoại tiếng Anh. Kenny hy vọng các bạn để ý và tạo thói quen và áp dụng những lời khuyên này để giúp các bạn học tiếng Anh tốt hơn.

Tóm tắt nội dung Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ - tập 50:

1.Live

Câu sai:
  • Where are you living?
  • Where are you living at?
Khi muốn dùng câu hỏi khi không biết chính xác người đó ở đâu ta phải dùng:
  • Where do you live? (Bạn sống ở đâu?)
  • Where are you from? (Bạn sống ở vùng nào?)
2. Like

Câu sai:
  • I very like
  • I very like it
Câu đúng:
  • I very like a lot. (Tôi thích nó)
  • I really like it. (Tôi thích nó)
  • I love it. (Tôi thích nó)
Từ love = like a lot

3. Cook = make (nấu ăn)

Nhưng thường ngưởi bản xứ dùng “make” nhiều hơn
  • My mom make a dinner (Mẹ tôi đã nấu ăn)
  • She is making pizza (Cô ấy nấu pizza)
4. Eat/ drink = have (ăn uống)
  • I, we, they + have.
  • He, she, it +has.
Quá khứ là “had”, hiện tại là “having”
  • I had hu tieu for dinner (Tôi đã ăn hủ tiếu buổi tối)
  • We had beer with our lunch (Chúng tôi uống bia cho ăn trưa)
5. Visit = go see (đi thăm)
  • Let’s visit grandma (Chúng ta hãy đi thăm bà)
  • Let’s go see grandma (Chúng ta hãy đi thăm bà)
  • We can go see your parents if you want to (Chúng ta có thể đi thăm bố mẹ bạn nếu bạn muốn)
Qua tương lai là “going to see”, còn quá khứ là “went to see”
  • We are going to see my parents this week (Chúng tôi sẽ đ thăm bố mẹ cuối tuần này)
  • I’m going to see my grandmother tomorrow (Tô sẽ đi thăm bà tô ngày mai)
  • I went to see my uncle last weekend (Tôi đã đi thăm chú tôi cuối tuần)
6. Goodbye = bye (tạm biệt)
Phát âm chuẩn Tiếng Anh
Phát âm chuẩn tiếng Anh
Qua bài học này các bạn đã biết nói thế nào là “sành điệu” chưa? Hy vọng các bạn có thể phát huy tốt nhất những gì đã được nói đến trong bài. Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả sẽ cố gắng đem đến các bạn những bài học tốt nhất. Cảm ơn và hẹn gặp lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT