Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ - tập 44

Nguồn Video được cung cấp bởi: Công ty dịch thuật tại Hà Nội (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh

Học tiếng Anh hiệu quả
Học tiếng Anh hiệu quả
Chào các bạn đã đến với Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả! Trong việc học tiếng anh, chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn và trở ngại và nhiều bạn còn sai sót, nên hôm nay chúng tôi giới thiệu và cung cấp một video do anh Kenny Nguyen hướng dẫn cho các bạn khắc phục điều đó

Với kinh nghiệm của chính bản thân , video này anh ấy sẽ giúp các bạn trong cách sử dụng lẫn phát âm đúng hơn.

Tóm tắt nội dung Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ - tập 44:

Học tiếng Anh hiệu quả
Học tiếng Anh hiệu quả
1.Sử dụng câu “I like” bắt buộc phải kết hợp thêm vế phía sau như: I like it, I like her …
Dạng câu hỏi:
  • Do you like me? (Bạn có thích tôi không ? )
  • Yes I do/ Yes/ Yes, I like it ( Có tôi thích )
Phát âm “I like it” là “ai lai kịch”.

2. Sử dụng câu “Thank you” phát âm là “tén k kiều” với “Thanks” phát âm là “tén ks”.

3. Graduate (tốt nghiệp, ra trường) phát âm là “grá chù ầy”.
Quá khứ là: graduated (grá chù ầy đì) nhấn âm 1.

Danh từ là :graduation (gra chù ấy shìn) nhấn âm 3.
  • I graduated lart week (Tôi đã tốt nghiệp tuần trước )
4. Read (đọc) phát âm là “riii d”.
  • I like to read books. (Tôi thích đọc sách)
5. District (quận) phát âm là “ đí s trịc” như: district 4, Go Vap District, Distric of Go Vap

6. Sure (chắc chắn) phát âm là “shu r”.


Luyện nghe tiếng Anh
Luyện nghe tiếng Anh
7. Will quá khứ “would” (sẽ, yêu cầu muốn một cách lịch sự)
Khi sử dụng “ would” phát âm là “wúd” nhưng khi giao tiếp ta đọc là “w ụtd”.
  • Would you like to go out with me? (Bạn có muốn đi chơi với tôi không? )
  • I would like to talk to you (Tôi muồn nói chuyện với bạn)
Khi “would” cuối câu ta nhấn âm nó
  • Yes, I would (có tôi muốn)
Would + not => wouldn’t đọc là “w úd đình”
  • I wouldn’t doing if I were you (Tôi sẽ không làm nếu tôi là bạn)
  • He wouldn’t go (Anh ấy không muốn đi)
Phát âm chuẩn Tiếng Anh
Phát âm tiếng Anh chuẩn
Qua bài học video bạn thấy được điểm sai của mình chưa ?Hãy khắc phục lỗi sai của mình để việc học tiếng anh chuẩn hơn nha. Nếu các bạn thấy bổ ích mong rằng các bạn sẽ ghé thăm Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả nhiều hơn, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những video mới nhất và tốt nhất đến với các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT