Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ - tập 1

Nguồn Video được cung cấp bởi: Công ty dịch thuật Hà Nội (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh

Phát âm chuẩn tiếng anh
Học tiếng anh hiệu quả
Ta đã biết giao tiếp tiếng anh hiện nay là rất quan trọng trong đời sống và để giao tiếp tốt trước hết chúng ta cần phải phát âm các từ tiếng anh làm thế nào để "chuẩn không cần chỉnh". Nắm bắt được điều đó Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả đã dành thời gian chọn lọc những video có chất lượng tốt nhất giúp kỹ năng Speaking của các bạn tốt hơn.


Tóm tắt nội dung Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ - tập 1:

Trong tập đầu tiên này, anh Kenny Nguyễn (một người Việt Nam sinh sống ở Mỹ từ nhỏ) sẽ hướng dẫn chúng ta cách phát âm các từ "Can" và "Can't", từ "To, Two và Too". Bắt đầu với cách phát âm của từ Can (có thể) và Can't (không thể).

Từ Can't là từ viết tắt của Can not.

Khi anh ấy phát âm từ Can anh ấy sẽ đọc xuống giọng còn với từ Can't anh ấy sẽ nhấn âm. Bạn hãy thử phát âm với 4 mẫu câu bên dưới:
Can you go with me? (Bạn có thể đi với tôi không?)
  • I think I can go there (Tôi nghĩ rằng tôi có thể đến đó)
  • I can do it (Tôi có thể làm nó)
  • I can’t do it (Tôi không thể làm nó)
Khi phát âm từ Can và Can't thì bạn nên nói một cách ngắn và gọn.

Với các từ To, Two, Too các bạn không nên phát âm giống nhau mà hãy nhấn âm khi muốn sử dụng nó.Với âm To (cho cái gì đó, đến cái gì đó) các bạn nên phát âm xuống giọng, hãy thử với những câu bên dưới:
  • I want to go there (Tôi muốn đi đến đó)
  • I want to go to the store (Tôi muốn đi đến cửa hàng)
  • I have to go (Tôi phải đi)
Học tiếng Anh hiệu quả
Khi phát âm Two các bạn nên phát âm ngang, đều giọng:
  • I have two cars (Tôi có 2 chiếc xe)
Còn khi bạn nói từ Too các bạn nên nhấn âm:
  • This cofee is too hot (Cofee này là quá nóng)
  • He is too tired to go” (Cậu ấy quá là mệt mỏi để đi)
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả, hy vọng bạn dành nhiều thời gian luyện tập để phát âm tiếng anh nhiều hơn. Hãy thường xuyên ghé thăm Blog để xem những bài viết học tiếng anh hay nhất được cập nhật hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT