Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Những điều cần biết khi học tiếng Anh

Bài viết được chia sẽ bởi: Công ty dịch thuật Hà Nội  (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh

Chào các bạn đã quay trở lại với Blog học tiếng Anh hiệu quả. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn chủ đề những điều cần biết khi học tiếng Anh.

Những điều cần biết khi học tiếng Anh

Nhiều người vẫn nghĩ rằng việc bắt đầu học ngoại ngữ là một việc đơn giản. Tuy nhiên thực tế cho thấy, có nhiều bạn đã bắt đầu học tiếng Anh bằng quyết định chóng vánh và cũng từ bỏ nó rất nhanh sau đó.

Cũng như các môn học khác, ngoại ngữ thường đòi hỏi người học phải dành một khoảng thời gian nhất định để theo học và có cách nhìn rõ ràng về phương pháp luyện tập tại trung tâm ngoại ngữ cũng như tại nhà. Thành công trong giao tiếp tiếng Anh phụ thuộc 90% vào nỗ lực của bản thân, 10% còn lại nằm ở phương pháp. Bạn nên nhớ rằng tiếng Anh không phải là tương lai của bạn nhưng nó chính là một công cụ hữu ích cho tương lai mà bạn hướng đến. Vì vậy hãy chú ý những điều cần biết khi học tiếng Anh.

Bản thân mình thì nhận thấy tiếng Anh chính là công cụ mà chúng ta sẽ có thể dùng đến trong tương lại của mình. Vì thế bạn nên dành thời gian rãnh để củng cố khả năng tiếng Anh của mình. Để giỏi tiếng Anh bạn cần dành thời gian để luyện từ vựng, cấu trúc các câu trong tiếng Anh, nếu thực hiện được điều đó thì bạn sẽ giỏi lên một cách tự nhiên. Bạn cũng có thể giỏi tiếng Anh với vốn từ vựng ít ỏi của mình tuy nhiên đừng bào giờ so sáng với một người đã học tiếng Anh quá lâu và quá nhiệu, như thế bạn sẽ cảm thấy nhanh nản và dễ từ bỏ. Hãy chịu khó đợi cảm hứng học tiếng Anh đến với bạn.

Bạn cũng nên chịu khó giao tiếp với người nước ngoài. Việc giao tiếp nhiều với người nước ngoài có thể làm tăng khả năng tiếng Anh của bạn đấy. Bạn hãy bắt đầu học tiếng Anh cho tới khi bạn thấy những điều thực tế đã xảy ra với mình, đó là chất xúc tác cần thiết và đúng lúc để bắt đầu khởi động cho môn học này.

Một kế hoạch cụ thể chính là thứ cần thiết cho bạn khi bắt đầu học tiếng Anh. Bạn hãy tự đề ra cho mình một kế hoạch cụ thể và kiên trì với nó. Bạn sẽ đạt được kết quả như ý muốn của mình nếu kế hoạch của bạn ra thât tỉ mỉ và được hoàn thành một cách chính xác. Bạn cũng có thể áp dụng bất kỳ công thức thành công nào trong quá khứ mà bạn đã gặt hái được đối với các môn học khác. Việc học tiếng Anh cũng như học các môn học khác. Nếu bạn dành nhiều thời gian cho nó thì cũng sẽ gặt được những thành công xứng đáng với công sức mà bạn bõ ra.
Học tiếng Anh hiệu quả
Những điều cần biết khi học tiếng Anh
Tóm lại bạn nên tận dụng những trải nghiệm thành công của chính mình trước khi tham khỏa kinh nghiệm từ người khác. Việc bạn lựa chọn cho mình những tài liệu phù hợp cùng là một bước đi quan trọng trên con đường đến với thành công trong môn tiếng Anh của bạn. Những người đi trước, sách giáo khoa, Internet chính là những phương tiện có thể giúp bạn học tiếng Anh

Đầu tiên bạn nên bắt đầu với những tài liệu đơn giản và bạn có thể nắm được hết các câu từ trong đó chỉ trong vòng từ 7 ngày đến 10 ngày. Sau khoảng thời gian đó bạn nên xem lại sự tiến bộ của mình và tiếp tục đưa ra những lực chọn thích hợp hơn đối với tài liệu tiếp theo.

Bạn nên tự đặt ra deadline cho mình để ràng buộc chính bản thân mình hãy hoàn thành nó. Thời điểm kết thúc việc học tiếng Anh của bạn có thể là lúc mà bạn đã có thể giao tiếp với người nước ngoài hoặc là 1 năm tùy vào sở thích học tiếng Anh của bạn.

Bạn sẽ thả lỏng bản thân mình nếu cứ tiếp tục học mà không có một deadline cụ thể cho bản thân, từ đó bạn có thể dễ dãi và chán học tiếng Anh

Chúc các bạn may mắn khi học tiếng Anh nhé! Đặc biệt là sau khi học xong bài những điều cần biết khi học tiếng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT