Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ - tập 48

Nguồn Video được cung cấp bởi: Công ty dịch thuật tại Hà Nội (Dịch thuật Việt Uy Tín)
Chuyên cung cấp dịch vụ: Dịch thuật tiếng anh

Welcome back!
Hôm nay Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả chúng tôi muốn chia sẽ một video giúp các bạn phát âm và làm quen từ vựng cơ bản về gia đình và họ hàng trong tiếng Anh, do anh Kenny Nguyen trình bày. Trong kinh nghiệm của anh ấy, cảm thấy nhiều bạn gặp trở ngại phát âm và dùng những từ vựng này, nên anh ấy sẽ gíup các bạn. Các bạn hãy thư giãn và nghe giọng đẹp trai của Kenny nha. We hope you like it.



Tóm tắt nội dung Cách Phát Âm Tiếng Anh "Chuẩn" Như Người Bản Xứ tập 48:


Học tiếng Anh hiệu quả
Học tiếng Anh hiệu quả
Family (gia đình) phát âm là “phám mà lì”
  • I have a small family (Gia đình tôi ít người )
Relatives (họ hàng) phát âm là “ré là thìvs”
  • My relative are in the Us (Họ hàng của tôi ở Mỹ)
Father = dad = dady (bố, cha) phát âm là “phá tờ”
Mother = mom = momy (mẹ) phát âm là “mơ tờ”
Parents (cha, mẹ) phát âm là “pé rìn”
  • My dad and my mom are nice people (Bố mẹ tôi là những người rất tốt)
  • My momy is not home (Mẹ tôi không có nhà)
  • My parents are still young ( cha mẹ tôi còn trẻ)
Mother/ farther in law (ba, vợ chồng) phát âm là “ìn lò”
  • My father in law is a nice man (Ba chồng tôi là người tốt)
  • My mother in law hates me (Mẹ chồng ghét tôi)
Học tiếng Anh hiệu quả
Học tiếng Anh hiệu quả

Son (con trai) phát âm là”xân”
Daughter (con gái) phát âm là “đó đờ”
Kid (trẻ con) phát âm là “khí ds”
Child = children (trẻ con) phát âm là “chai ồ”

Grandfather = grandpa (ông nội/ ngoại) phát âm là “g rá fa tờ”
Paternal = on my dad sides (bên cha) phát âm là “pa thớ nồ”
Maternal = on my mom sides (bên mẹ) phát âm là “mờ tơ nồ”

Brother (anh, em trai) phát âm là “brớ tờ”
Sister (chị, em gái) phát âm là “sis tờ”

Khi nói anh chị lớn tuổi ta thêm “older”, còn nhỏ tuổi thì là “younger”
  • I am his brother (tôi là anh trai của anh ấy)
  • I am his older brother (tôi là anh của anh ấy)
  • I love my younger brother (tôi yêu em trai tôi)
Luyện nghe tiếng anh hiệu quả
Luyện nghe tiếng anh hiệu quả
Đó là một số ví dụ cụ thể trong video, các bạn hãy xem video để biết thêm chi tiết hơn nửa. Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả chúng tôi sẽ luôn cập nhật thêm những video hướng dẫn cho các bạn. Hẹn gặp lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT